top of page

5 เหตุผลสุดปังทำไมต้องเรียนที่ Sweetscottage Academy

สำหรับท่านที่กำลังมองหาสถาบันสอนทำเบเกอรี่อยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกเรียนที่ไหน เพราะปัจจุบันก็มีอยู่หลากหลายแห่ง วันนี้เราจะมาบอกเหตุผลดีๆที่ทำให้เราเป็นสถาบันอันดับต้นๆของประเทศไทย




1. COURSES FOR EVERYONE

  • ที่ Sweetscottage มีคลาสเรียนหลากหลาย เหมาะกับทุกคน ทั้งคนที่มีและไม่มีพื้นฐาน มีให้เลือกเรียนทั้งแบบ คลาสไพรเวท 1 วัน/คลาสฝึกอาชีพเชฟระยะยาวทั้งแบบกลุ่ม และ ไพรเวท/ จัดงานeventบริษัท และยังมีบริการคิดสูตรรวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านพัฒนาสูตรใหม่อีกด้วย




2. มีเมนูให้เลือกหลากหลายกว่า 300+ เมนู

  • มีใครให้มากกว่านี้อีกไหม กับเมนูเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส ที่ขนมาให้เลือกเรียนกว่า 300+ เมนู ทั้งคาเฟ่เมนู, เค้ก, โรลเค้ก, ขนมปัง, คุกกี้/บราวนี่, เอแคล์, ชูว์ครีม, มูส, ทาร์ต, มาการอง, ครัวซองต์, และเครื่องดื่ม ที่นักเรียนสามารถเลือกเรียนได้ตามความชอบ เปิดห้องเรียนที่ขั้นต่ำ 2 เมนู/วันเท่านั้น

คลิกดูเมนูที่เปิดสอน https://www.sweetscottage.com/private




3. QUALIFIED TEACHER

  • สถานบันสอนทำขนมของเรา เพียบพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญสอนทำขนมสไตล์ฝรั่งเศสประสบการณ์การสอนมากว่า 5 ปีจากครูผู้ก่อตั้งที่มีนักเรียนมากกว่า 1,300 คนต่อปี




4. ORIGINAL RECIPE

  • เราผู้นำด้านการสอนทำเบเกอรี่ ที่ขนมอร่อยเป๊ะทุกตัว บอกสูตรดีไม่มีกั๊ก สูตรขนมของทางโรงเรียนทุกสูตรผ่านการคิดค้นทดลองและปรับปรุงให้ถูกปากคนไทย ทำขายได้ไม่ต้องปรับ และยังทดลองส่วนผสมใหม่ๆทุกวัน เพื่อให้นักเรียนได้รับสูตรสำเร็จที่ลงตัวและความอร่อยที่ยากจะเลียนแบบ





5. BEST LOCATION

  • โรงเรียนสอนทำขนม พื้นที่กว่า 700+ ตรม. ใกล้บีทีเอสสุรศักดิ์ ห้องเรียนขนาดใหญ่ 5 ห้องพร้อมอุปกรณ์ใหม่ครบครัน พร้อมลอบบี้กว้างขวาง ครอบคลุมตอบโจทย์ทุกการทำขนม





OUR PROMISE เราเชื่อมั่นว่า การทำขนม 'เป็น' นั้นไม่ใช่เรื่องยาก อาจอาศัยการฝึกฝนหรือประสบการณ์ก็สามารถทำได้ แต่การทำขนมให้ อร่อย ด้วยนั้น ต้องอาศัยทั้ง "สูตรขนม"ที่ดี "เคล็ดลับ"จากผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงการตกแต่ง ​"หน้าตา" ขนมให้สวยน่าทาน เริ่มต้นกับเราวันนี้เพื่อประสบการณ์ทำขนมที่ดีที่สุดของคุณ



ติดต่อสอบถามคอร์สเรียน


โรงเรียนสอนทำขนม Sweets Cottage Academy


46/28 ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม 10120


BTS ใกล้ที่สุด สถานีสุรศักดิ์



สามารถมาเยี่ยมชมโรงเรียนได้เลยนะคะ


เปิดทำการทุกวัน 9.00-18.00 น.


โทร. 096-194-1055, 02-164-1084


LINE@sweetscottage



IG | Facebook @sweetscottage



ดู 183 ครั้ง
bottom of page